Email
Mật khẩu
Đăng ký  Quên mật khẩu? 


Thông báo
Ngày đăng: 16-10-2017 - Được xem 2153 lần
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Phomuaban.vn, người bán và người mua có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua hoặc người bán liên quan đến các nội dung công việc đăng tải trên website Phomuaban.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Phomuaban.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của 
Phomuaban.vn và thực hiện theo các bước sau:

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

Bước 1:Người mua khiếu nại về thông tin của người bán hoặc sản phẩm dịch vụ của Phomuaban.vn.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Hộ kinh doanh Cổng Phố

Địa chỉ: S41, Tầng 1, Chung cư H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM

Email: hotrophomuaban@yahoo.com

Điện thoại: 093 338 5288

Bước 2: 
Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Phomuaban.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên 
Phomuaban.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của 
Phomuaban thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Phomuaban.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người khiếu nại cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng cứ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Đối với Phomuaban.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Phomuaban.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Phomuaban.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Phomuaban.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên Phomuaban.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Các thông báo khác:
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ PHOMUABAN.VN (11032)
  (16-10-2017)
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN (10692)
  (16-10-2017)
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP (2154)
  (16-10-2017)
Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt  (36507)
  (11-08-2009)