BÁN NHÀ 5 TẦNG TRUNG TÂM CẦU GIẤY, 54M2, NGÕ THÔNG, 2 THOÁNG, NỘI THẤT XỊN. 8,6 TỶ

8,6 tỷ ₫
Thông tin mô tả
Thông tin chi tiết:
Diện tích: 54m², nhà 5 tầng, xây theo phong cách sang trọng;

Thiết kế: Nhà 2 mặt thoáng trước sau, giúp không gian luôn thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên cả ngày. Mỗi tầng được bố trí phòng rộng rãi, tiện nghi và rất hiện đại. Không gian sống phù hợp cho gia đình lớn hoặc làm văn phòng.

Nội thất: Toàn bộ sàn nhà, cầu thang, trần nhà đều được làm từ gỗ Hương đỏ, thuộc nhóm gỗ quý hiếm, luôn mang lại hương thơm tự nhiên và tạo cảm giác dễ chịu cho người ở trong ngôi nhà bởi tính thẩm mỹ cao.

Hai mặt thoáng đón gió và ánh sáng: Ngôi nhà 2 mặt thoáng giúp gió lưu thông, giữ không khí trong nhà luôn trong lành và thoải mái, đồng thời tiết kiệm năng lượng khi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Vị trí đẹp: Chỉ cách Công viên Cầu Giấy 1 phút đi xe, anh/chị có thể tận hưởng không gian xanh mát, trong lành ngay giữa trung tâm. Gần các trục đường chính như Xuân Thủy, Phạm Hùng, Trung Kính…, rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác.

Chú Thanh - lãnh đạo phường về hưu cần bán để về quê ở Ba Vì xây dựng từ đường và thỏa mãn thú vui trồng hoa, rất thiện chí giao dịch.

Sổ đỏ chính chủ, SSST.

Liên hệ:
Anh/chị quan tâm vui lòng liên hệ với Trường để được tư vấn và xem nhà trực tiếp.
0962.832.596 – PHẠM TRƯỜNG – Thổ cư Cầu Giấy
Cảm ơn anh/chị đã đọc tin./.
Góp ý
Được đăng bởi: Phạm Đức Trường
Địa điểm: Hà Nội
Ngày đăng tin: 06:04 02/10/2024
Báo cáo