Bộ Bàn Ghế Sofa Cafe Phúc Long Gỗ Bọc Đệm Cao Cấp Giá Tốt Nhất 2024

Thông tin mô tả

Bộ bàn ghế sofa của Phúc Long với chất liệu gỗ bọc đệm cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian quán cafe của bạn. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và sự thoải mái hiện đại tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng.

Bộ bàn ghế sofa cafe Phúc Long được làm từ chất liệu gỗ ash, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho không gian sử dụng. Đồng thời, chất liệu gỗ còn đảm bảo độ bền cao, giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.


Bàn ghế có cấu trúc cong mềm mại, uốn lượn thể hiện kỹ thuật gia công khéo léo, tựa lưng cao, mê ngồi bọc đệm kết hợp gối tựa lưng giúp tạo cảm giác thư giản khi ngồi lâu. Màu sắc gỗ và đệm thay đổi theo yêu cầu giúp linh hoạt trong việc trang trí không gian nội thất. Ghế sofa gỗ cao cấp phúc long có thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau như quán cafe, góc trang trí phòng khách, nhà hàng, khách sạn,...


Đệm sofa được bọc từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, chất liệu bọc đệm còn dễ vệ sinh, giúp bộ bàn ghế luôn giữ được vẻ sạch sẽ và mới mẻ.

Thiết kế của bộ bàn ghế sofa cafe Phúc Long mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng, phản ánh phần nào sự chuyên nghiệp và tinh tế trong không gian quán cafe của bạn. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế sáng tạo và tinh tế, ghế sofa cafe gỗ phúc long sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ tần bì cho các vân gỗ rất đẹp, thớ gỗ dai, độ đàn hồi tốt ít bị biến dạng do thời tiết khắc nghiệt, chịu được tải trọng lớn, khả năng bám dính keo và vít liên kết rất tốt giúp kết cấu trở nên chắc chắn hơn. Các góc cạnh ghế được gia công tỉ mỉ cho nên rất mềm mại và bóng bẩy

Với bộ bàn ghế sofa cafe Phúc Long gỗ bọc đệm cao cấp, không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của quán cafe. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian ấm áp và lịch lãm.

XƯỞNG BÀN GHẾ CAFE NHÀ HÀNG YẾN NHI:
+ Chuyên sản xuất bàn ghế cafe, bàn ghế Nhà Hàng, sofa, nhà Ở, Quán Bar, Karaoke, Quán Ăn, Khách Sạn, resort, ...v...v
- Giá cạnh tranh phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.
- Mẫu sản phẩm đa dạng.
- Nhân làm theo bản vẽ và kích thước yêu cầu.
- Vận chuyển toàn quốc
- I.N.B.O.X ngay để được báo giá chi tiết!
___________________________________
HOTTLINE TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 
0866.422.768 ( Yến Nhi )

#noithatdailammoc #noithatgiare#noithatbienhoa
#NoiThatCaoCap #NoiThatDep #NoiThatHienDai
#NhaXinh #Decor #noithatgiare #NoithatBienHoa
#banghegiadinh#banghe #banghecafe
#banghenhahang #xuhuong #xuhuongnoithat
#ghean #ghecafe #ghenhahang#banghenhahang
#banghequanan #bangheangiadinh#noithatnhahang #banghebienhoa

 

 

 

Góp ý
Được đăng bởi: riofurni
Địa điểm: Đồng Nai
Ngày đăng tin: 13:56 15/08/2024, cập nhật lần cuối lúc: 13:56 15/08/2024
Báo cáo