Cực rẻ - Cách cài đặt công tắc áp suất KP1

50.000 ₫
Thông tin mô tả

Cách cài đặt công tắc áp lực KP1

Bước 1: Xác định thông số max, min, diff của công tắc áp suất rẻ : Trước tiên khi đã xác định đúng thông số chúng ta bắt đầu điều chỉnh max, dùng tua-vít để vặn các vít tương ứng trên đầu cột Range.

Bước 2: Tăng dần áp suất đồng thời quan sát kim đồng hồ áp suất cũng như tín hiệu của rơ le.  Khi rơ le nhảy sang tại vị trí max thì tức là chúng ta điều chỉnh xong max.

Bước 3: Tương tự chúng ta điều chỉnh thông số diff. Chỉnh vít trên đầu cột diff về con số đã xác định, giảm dần áp suất đường ống và quan sát đồng hồ áp suất.

Sau khi chúng ta đã điều chỉnh xong như trên thì các bạn cũng nên chú ý để kiểm tra xem là bạn đã có cách điều chỉnh công tắc áp suất đúng chưa, có phù hợp với yêu cầu cũng như hệ thống đường ống của mình chưa. Nếu vẫn chưa hợp lý thì bạn phải cân nhắc lại và đảm bảo rằng bạn đã sử dụng cách điều chỉnh rơ le áp suất chuẩn xác nhất.

Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.

Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53

Góp ý
Được đăng bởi: Ngô Phương
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 1.54.211.197
Ngày đăng tin: 10:20 23/08/2024
Báo cáo