Đặc biệt - Cấu tạo của Van cổng

50.000 ₫
Thông tin mô tả

 Cấu tạo của van cổng chính hãng

Phần thân van:

Thân van hay còn gọi phần vỏ van được làm từ các vật liệu khác nhau Inox, gang, thép. Lớp sơn phủ Epoxy, thân được đúc nguyên khối chịu được áp lực lên đến 16bar – 25bar. Kết nối bằng bulong với đường ống mặt bích tiêu chuẩn JIS, DIN, BS, ANSI, gioăng đệm được chèn vào giữa hai mặt bích của van và đường ống để lắp ráp có độ kín cao. Các vị trí trên thân van cổng được cố định bằng các bulông, đai ốc để có thế tháo rời.

Phần trục và đĩa van

Trục van và đĩa van được làm từ Inox, Gang, Thép. Bộ phận này được gắn với trục van được cố đinh như một thanh kim loại nằm trong phần thân và nắp van. Đầu trục được kết nối với tay quay (vô lăng).

Phần nắp van

Nắp van được thiết kế nằm ở trên thân van. Và gần với bộ điều khiển. Bộ phận này được cố định và có nhiệm vụ là bảo vệ cho phần trục ty van. Và được làm từ chất liệu như: inox, nhựa, thép…

Phần tay quay (vô lăng)

Tay quay thông thường được làm bằng thép có độ bền cao, rắn chắc. Là bộ phận điều khiển van mở đóng trực tiếp theo chiều vặn trái hoặc phải trục van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hoặc mở.

Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.

 

Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53

 

Góp ý
Được đăng bởi: Ngô Phương
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 183.81.75.54
Ngày đăng tin: 14:17 07/08/2024
Báo cáo