Đặc điểm cấu tạo của tủ sấy khử trùng bát đĩa Haera Nhật Bản

100.000 ₫
Thông tin mô tả

Đặc điểm cấu tạo của tủ sấy khử trùng bát đĩa Haera Nhật Bản

Tủ sấy bát đĩa gia đình, công nghiệp HAERA Nhật Bản loại 1 cửa, 2 cửa và 3 cửa đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bề ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, đảm bảo chống oxi hóa, chống ăn mòn tốt, không gây ra mùi lạ khi sử dụng trong môi trường bếp ăn.

Thiết bị được thiết kế với công nghệ sấy khô và khử trùng bát đĩa đũa hiệu quả. Tủ sấy khử trùng chén đĩa sử dụng hệ thống quạt gió mạnh, tạo ra luồng khí nóng thổi vào bát đũa, giúp sấy khô nhanh chóng và diệt khuẩn đồng thời.

Thiết bị có cơ chế bảo vệ an toàn quá nhiệt, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng. Đồng thời, tủ sấy bát đĩa công nghiệp cũng dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, giúp tăng tuổi thọ và sử dụng hiệu quả.



Đặc biệt, các tầng sấy của tủ khử trùng chén bát HAERA Nhật Bản đều cách nhau một khoảng tương đối lớn. Do đó bạn có thể sấy cả các sản phẩm cỡ đại như: nồi, xoong, mâm,… vô cùng thuận tiện.

Tủ được trang bị 2 chế độ sấy hiện đại gồm: Chế độ sấy khô sử dụng nhiệt và chế độ sấy khử trùng bằng ozone. Hai chế độ sấy này đảm bảo bát đĩa sau khi sấy vừa khô, vừa sạch 99,99% vi khuẩn. Bạn có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp cả 2 chế độ này để tăng hiệu quả.

Cánh tủ sấy bát đĩa Haera Nhật Bản được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp, trong suốt, đảm bảo chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đồng thời giúp bạn dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình sấy.

Tủ sấy chén bát HAERA có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại chén bát. Nếu là đồ sứ thì cài nhiệt độ cao còn đồ nhựa thì chỉnh xuống nhiệt độ thấp rất tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Siêu Thị Điện Máy Quốc Tế Emasu – emasu.vn – Hotline: 0972.369.628

Góp ý
Được đăng bởi: Nguyễn Thanh Minh
Địa điểm: Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:13 21/09/2024, IP: 117.6.53.232
Báo cáo