Dây AV CADDAS

377.000 ₫
Thông tin mô tả

Nhắc đến dây audio, chúng ta không thể không nhắc đến Cardas. Sau nhiều năm hoạt động, Cardas đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh trong lĩnh vực dây dẫn của hệ thống âm thanh. Thương hiệu này sở hữu nhiều sản phẩm ở mọi mức giá khác nhau và tất cả đều có chất lượng ưu việt khi tính đến tương quan hiệu năng/ giá thành. Đó cũng chính là lý do vì sao dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng Cardas vẫn có thể tìm được cho mình một vị trí khá vững chắc.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn dây tín hiêu âm thanh hay hình ảnh không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng. Chỉ sau một thời gian sử dụng dây có hiện tượng bị đứt, chập chờn không nhận tín hiệu hay tín hiệu bị suy hao, gây nhiễu…Với rất nhiều mức giá chỉ từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng gây không ít rắc rối cho người sử dụng.

Đây cũng là nguyên nhân mà thương hiệu Cardas đến từ Mỹ đã tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất nhiều sản phẩm mẫu mực, mang đến những giải pháp dây tín hiệu âm thanh, hình ảnh kết nối xuất sắc cho các bộ dàn hi-end, hi-fi,… 

Ưu điểm dây Av Cardas made in USA:

- Màu sắc tinh tế. Về chất lượng cũng như thiết kế rất sang trọng.

- Dây có độ dài 1m2

- Đầu jack mạ vàng, cắm rút êm ái chắc chắn.

- Mang lại âm thanh chi tiết, mid dầy dặn và ấm áp, bass sâu lan toả. Chất lượng siêu tốt, phù hợp lên dây audio hi-end

“Dây bền, thiết kế đầu jack to, mang lại cảm giác sang trọng khi cắm chung với bộ dàn”  – là những ưu điểm không cần phải bàn cãi về sản phẩm này.

💸 3️⃣7️⃣0️⃣ / 1 cặp 

📱 0877692772

Phụ kiện hàng bãi
📱 0877692772
Góp ý
Được đăng bởi: Đào Thị Thuý
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 1.55.201.47
Ngày đăng tin: 19:31 06/08/2024
Báo cáo