Dây tín hiệu CHORD C-line analogue RCA 1M ***** SHOP ANH PHÁT DIỆP AUDIO

1.930.000 ₫
Thông tin mô tả

ANH PHÁT DIỆP AUDIO | Nhập Khẩu & Phân Phối chính thức tại VN các thương hiệu: WIREWORLD, CHORD COMPANY, FALCON ACOUSTICS, LINE MAGNETIC AUDIO, ENGLISH ELECTRIC (Switch Audio), VOODOO CABLE, BLACK RHODIUM, CAYIN ...
SHOP: 177 Cao Đạt, P.1, Quận 5, TP. HCM

VP: 172/138A An Dương Vương, P.16, Quận 8, TP. HCM
ĐT: 0909259776 (Zalo-Viber-Fb) Mr. Thông

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

CHORD C-line analogue RCA

 

Thiết kế độc đáo của Chord Company, được chế tạo đặc biệt dành cho dòng C-line. Hãng Chord Company muốn có một dây cáp hiệu suất cao với giá cả phải chăng mà vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của hãng. C-line Analogue RCA liên tục đạt giải thưởng What Hi-Fi? từ năm 2015-2023, có vẻ như hãng Chord Company đã thành công!

 

Cấu trúc dây dẫn ARAY được phát triển từ cấu hình dây dẫn Tuned ARAY lần đầu tiên sử dụng trên dòng dây cáp Chord Sarum hàng đầu của hãng. Jack cắm RCA được đúc sử dụng quy trình mạ vàng trực tiếp tăng cường truyền dẫn tín hiệu giống như hãng sử dụng trên jack cắm Chord VEE3 RCA.

 

Lý do quan trọng nhất để phát triển dây cáp này là chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng của các đầu phát digital và đầu đĩa than. Chúng tôi cần một dây cáp để phù hợp với hiệu suất đó. Việc sản xuất những dây cáp hiệu suất cao thực sự, truyền tải tín hiệu âm nhạc với cảm giác mạch lạc thực sự là một thách thức lớn và Chord Company tự hào với dây cáp C-line Analogue đạt giải thưởng của mình.

 

Cấu trúc dây dẫn ARAY, gồm nhiều dây dẫn tín hiệu và “return” bằng đồng OFC. Lớp giáp bọc nhiều lớp có mật độ cao giúp giảm thiểu mất tín hiệu do nhiễu tần số cao. Quy trình mạ vàng độc đáo của jack cắm RCA cải thiện việc truyền tín hiệu qua các tần số âm thanh. Vỏ jack cắm được đúc mang đến sự kết nối với độ tin cậy cao.

 

Dây cáp âm thanh Chord C-line Analogue được thiết kế để kết nối tín hiệu với tất cả các thiết bị, đầu phát CD, thiết bị streaming, đầu phát DVD, ampli, tuners, phono stages và kết nối từ pre đại đến bộ khuếch đại công suất. Dây cáp này cũng có thể được sử dụng với các đầu đĩa than có trang bị RCA.

 

 

 

 

 

 

 

ANH PHÁT DIỆP AUDIO
Website: http://anhphatdiepaudio.com/
Cửa hàng: 177 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Văn phòng: 172/138A An Dương Vương, Phường 16, Q8, TP.HCM
ĐT: 0909259776 (Zalo-Viber-Facetime)
Góp ý
Được đăng bởi: Đoàn Minh Thông
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tin: 12:46 06/08/2024, cập nhật lần cuối lúc: 19:26 29/09/2024
Báo cáo