Giá rẻ - Những lưu ý khi chọn đồng hồ áp suất

50.000 ₫
Thông tin mô tả

Những lưu ý khi chọn đồng hồ áp suất dawn rẻ :

- Kích thước mặt đồng hồ: phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như vị trí mà người sử dụng cần lắp đặt để chọn size mặt đồng hồ sao cho phù hợp

- Thang đo: người sử dụng cần xác định được áp suất tối đa của thiết bị vận hành là bao nhiêu để có thể lựa chọn được thang đo áp suất cho phù hợp. Thông thường người sử dụng sẽ chọn thang đo áp suất với giá trị lớn hơn so với đồng hồ lúc lớn nhất bởi khi sử dụng nếu thang đo quá thấp thì có thể giảm khả năng đàn hồi của ống bourdon khi đo áp suất vận hành cao . Nếu mức thang đo quá lớn thì nó có thể làm giảm đi độ chính xác của kết quả cần đo.

- Chất liệu: các vật liệu dùng để chế tạo ra các bộ phận cảm biến sẽ tương ứng với những lưu chất làm việc, nó có 2 loại phổ biến nhất đó là đồng và inox . Nếu dùng trong môi trường có tính axit hoặc ăn mòn thì người sử dụng cần chọn lựa những loại có chất liệu phù hợp như loại đồng hồ áp suất có thêm lớp màng ngăn.

- Kết nối: cần chọn chân kết nối phù hợp đối với các vị trí lắp đặt thường sẽ có 2 loại đó là chân đứng và chân sau

- Nhiệt độ: các đồng hồ áp suất thường được thiết kế làm việc trong khoảng nhiệt độ từ -30 – 65 độ C

- Môi trường làm việc: đồng hồ áp suất thì cần có dầu glycerin để có thể giữ được sự ổn định của kim đo đối với quá trình vận hành và cũng như tránh được sự sai lệch của kết quả cần đo.

Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.

Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53

Góp ý
Được đăng bởi: Ngô Phương
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 1.54.211.197
Ngày đăng tin: 13:41 26/08/2024
Báo cáo