Hãng Hyundai Robot và dự án “Quản lý robot theo AI”

4.960 ₫
Thông tin mô tả

Hãng Hyundai Robot là công ty robot công nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc, sẽ cùng với MakinaRocks, một công ty chuyên về các giải pháp AI cho doanh nghiệp, để thúc đẩy các hệ thống quản lý robot. Vào ngày 9 tháng 12 (thứ Tư), Hyundai Robotics đã công bố rằng công ty đã ký một thỏa thuận kinh doanh chiến lược (MOU) để “thúc đẩy phát hiện lỗi trong cánh tay robot công nghiệp dựa trên AI” với Tổng giám đốc Yoon Dae-gyu (Giám đốc Viện nghiên cứu robot của Hyundai Robotics) và Đồng giám đốc điều hành Yoon Sung-ho (Đồng giám đốc điều hành của MakinaRocks) tại buổi lễ.

Với sự hợp tác kỹ thuật này, hai công ty có kế hoạch hợp tác bằng cách thúc đẩy phát hiện lỗi trong robot cho các lĩnh vực như:

  • Phát hiện lỗi chuyên biệt cho từng robot,
  • Xác định xem nhiều robot có hoạt động bất thường hay không,
  • Dự đoán lỗi thông qua giám sát và
  • Cập nhật mô hình thông qua học sâu trong trường hợp thay đổi nhiệm vụ và sửa chữa. Trên hết, các công ty sẽ nỗ lực phát triển và thương mại hóa công nghệ thực chất với công nghệ đã phát triển của HRMS (Hệ thống giám sát robot Hyundai Robotics) của Hyundai Robotics.

Yoon Dae-gyu, Tổng giám đốc Hyundai Robotics, cho biết, “Nền tảng phân tích dựa trên AI cho robot thông minh là điều cần thiết. Hơn nữa, những ngày này, khi “không tiếp xúc” đã trở thành chuẩn mực mới do COVID-19, các giải pháp tự động sử dụng AI đang được công nhận ở nhiều lĩnh vực khác nhau.” Ông nói thêm, “Chúng tôi sẽ mở rộng cơ sở người dùng với robot thông minh tự quản lý.”

Hãng Hyundai Robot 

Đồng giám đốc điều hành của MakinaRocks, Yoon Seong-ho cho biết, “AI đang cách mạng hóa môi trường sản xuất bằng cách giải quyết các vấn đề sản xuất phức tạp và cải thiện năng suất cũng như tỷ lệ sử dụng, và nhu cầu và kỳ vọng về công nghệ đang gia tăng”.

Ông tiếp tục, “Nếu dự án AI hiện tại vẫn ở cấp độ PoC (Proof of Concept), thì thỏa thuận này có ý nghĩa đặc biệt vì nó cũng bao gồm khía cạnh MLOps (Machine Learning Operations) cho các hoạt động của hệ thống học máy. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ góp phần tạo ra giá trị mới trên thị trường robot công nghiệp bằng cách tạo ra các trường hợp ứng dụng AI mới”.

Kết nối phân phối chính Hãng Hyundai Robot tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam, đơn vị Dream Fa Vina là doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối nhà phân phối chính hãng Rôbốt Hyundai các dòng từ Rô bốt công nghiệp, Robot hàn điểm, Robot nâng hạ trục,…. trên toàn quốc.

Với 100% vốn Hàn Quốc và 14 năm kinh nghiệm là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam, phân phối chính các mặt hàng: servo, PLC, Biến tần Inverter, Cc-Link, Robot, HMI, Bộ giảm tốc/ động cơ giảm tốc Reducer, Cáp Harness, Cảm biến Sensor, Bộ lưu điện UPS.

Hiện tại chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu: Hyundai Robot, Hyulim Robot, Mitsubishi, ProFace, LS, SPG, Yaskawa, Panasonic, Brato, Safect, ATG, Schneider, Omron, Siemens, … và đang không ngừng mở rộng, đại diện phân phối chính hãng cho nhiều nhãn hiệu có tiếng khác trên thế giới trong mảng tự động hóa công nghiệp.

Liên hệ báo giá chính hãng Hyundai Robot 

Công ty TNHH Dream FA Vina

Servo – PLC – Inverter – Cc-Link – Robot – Reducer – Harness – Sensor – UPS

—————————

Add: Tầng 17, Tòa nhà CharmVit, Số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline/ Zalo: 0836 356 077

Tel: 0243 350 0075 – 0243 350 0074 –  0243 350 0073

Email: dreamfa000@gmail.com

Youtupe: FAMALL channel

 
Góp ý
Được đăng bởi: FAMALL
Địa điểm: Hà Nội
IP: 222.252.29.5
Ngày đăng tin: 10:29 19/08/2024
Báo cáo