Cửa nhựa composite cho nhà tắm

3.100.000 ₫
Thông tin mô tả

Hãy dành vài phút để đọc bài viết này để giải đáp câu hỏi: cửa nhựa composite có sử dụng cho nhà vệ sinh được không ? Tại sao sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay ?

Cửa nhựa composite là gì ?

Là cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ bột gỗ và hạt nhựa PVC cùng một số chất phụ gia cellulose khác. Một bộ cửa nhựa composite được thiết kế có vẻ ngoài như gỗ thật có đường vân sắc sảo, kết hợp với các phụ liệu khác tạo độ bền màu và bền theo năm tháng.

Cửa nhựa composite có lắp đặt được cho nhà vệ sinh không ?

Câu trả lời là hoàn toàn được. Bởi các ưu điểm sau đây mà chúng sở hữu :

- Chống nước tuyệt đối: 

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt thường xuyên cùng với các chất tẩy rửa, xà phòng đòi hỏi cửa phải có khả nắng chống nước tuyệt đối, nếu không sẽ gây ra tình trạng ngấm nước, nở cửa, mục cửa gây ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà. 

Cửa nhựa composite là dạng cửa chịu nước tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi các hoá chất tẩy rửa, độ bền cao.

- Cách âm,cách nhiệt tốt:

Bên trong cửa có các khoảng trống giúp ngăn âm thanh cực tốt. Khung bao được bố trí thêm các ron giảm chấn, hạn chế tình trạng thoát nhiệt và đóng mở không bị ồn. 

- Kích thước linh động theo thực tế:

Cửa nhựa composite có thời gian sản xuất nhanh, khảo sát sản xuất theo thực tế mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.


- Độ bền tốt, tuổi thọ cao

Cửa không bị mối mọt, không cong vênh, không ngấm nước nên có độ bền rất cao 15-20 năm nếu sử dụng đúng phương pháp. Lớp film bên ngoài cũng bền màu theo thời gian.

Do đó, chỉ cần bỏ số tiền đầu tư ban đầu thì đã sở hữu một bộ cửa chất lượng, không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa về sau. 

- Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Với hơn 40+ mẫu cửa và màu sắc theo catalogue có sẵn, bạn còn có thể thiết kế mẫu cửa theo ý thích riêng với nhiều đường nét hoa văn khác nhau. Tạo nên nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với thẫm mỹ cũng như thiết kế nhà ở.


Địa chỉ mua cửa nhựa composite uy tín 

Famidoor là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhựa composite tại TPHCM và các nơi lân cận, nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao. Famidoor có showroom trưng bày tại các quận trong TPHCM và một số tỉnh miền Tây, tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp với từng vị trí lắp đặt cửa trong nhà. 

Liên hệ hotline: 0828.400.400 - 0826.901.901 để nhận báo giá và mẫu cửa nhanh chóng.

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR


Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.
Góp ý
Đăng bởi: Lộc Ms
Địa chỉ: 535, Đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, HCM
Ngày đăng tin: 14:58 19/09/2022
Ngày cập nhật: 14:58 19/09/2022
Báo cáo