Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho phòng ngủ và toilet

3.500.000 ₫
Thông tin mô tả

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ về giá thành hợp lý mà bên cạnh đó còn đáp ứng được về chất lượng và sự hiện đại của màu sắc, kiểu dáng. Bài viết sau sẽ nêu rõ các lý do vì sao nên sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho phòng ngủ, nhà vệ sinh.

 Lý do vì sao nên sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Độ bền cao với kết cấu chắc chắn

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như cấu tạo bên trong gồm 5 lớp có công dụng khác nhau:lớp abs sheet, lớp deco-sheet, lớp gỗ LVL, lớp gỗ PVC, lớp Honey-comb. Khung bao được gia cố thêm thép tăng độ bền.

Không bị cong vênh, co ngót. Chịu nước, kháng ẩm

Dù thời tiết khí hậu có khắc nghiệt và thường hay mưa gió thất thường. Dòng cửa này cũng không hề bị cong vênh và chịu được ẩm cực kỳ tốt. Cửa nhựa không hấp thụ nước nên dù trời có nồm hay ẩm ướt cũng không cần phải lo lắng.
 Khi lắp đặt cho cửa nhà vệ sinh phải chịu nước và chất tẩy rửa thường xuyên thì cửa nhựa abs hàn quốc cũng không bị ảnh hưởng.

Thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại

Hơn 30+ mẫu cửa và màu sắc vân gỗ, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nội thất khác. Cửa với nền vân gỗ sẽ tăng thêm tính sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh 

Dòng cửa này được làm từ chất liệu nhựa ABS cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng. Bởi cửa nhựa thương hiệu Hàn Quốc không hề chứa những chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người.
Bên cạnh đó, khi bạn muốn vệ sinh lau chùi cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Bề mặt cửa đều vô cùng bóng và phẳng cho nên khi lau chùi cực kỳ nhanh gọn và tiết kiệm được đáng kể thời gian.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn khi đang băn khoăn không biết nên chọn mua và lắp đặt cửa nhựa không. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và mua cửa nhựa Hàn Quốc hãy liên hệ với Famidoor. Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình và giải đáp mọi vấn đề. Đặc biệt, mức giá sản phẩm đảm bảo phải chăng và hấp dẫn nhất.

Hotline: 0828.400.400 -0826.901.901 

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR


Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 94C đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.
Góp ý
Đăng bởi: Lộc Ms
Địa chỉ: 535, Đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, HCM
Ngày đăng tin: 11:18 28/09/2022
Ngày cập nhật: 11:18 28/09/2022
Báo cáo