Kho xưởng tại Hóc Môn - Hồ Chí Minh giá quá rẻ

120 tỷ ₫
Thông tin mô tả

khả năng đầu tư Vàng – Bán Xưởng Trong KCN Với diện tích S nổi bậc!

💼 Shop chúng tôi đang cần bán gấp xưởng chế tạo trong KCN với diện tích S lên tới 14.700 m²! nơi đây cơ hội không hề bỏ qua cho các ai đang tìm tòi một địa chỉ lý tưởng để đi lên hoạt động.

🏭 Thông tin chi tiết:

  • Diện Tích nhà xưởng: 9.000 m² đã được hoàn thành công việc PCCC và có thẩm duyệt.
  • Cơ sở cơ sở hoàn toàn với 2 nhà bảo vệ, 2 nhà làm việc cho chuyên viên thiết kế trên cao, 1 nhà ăn văn minh và 1 nhà giữ xe thuận lợi.

💰 cơ chế thuế: Đã đóng 100% thuế VAT và thuế một lần, giúp đỡ bạn tiết kiệm chi phí thời gian và chi phí trong thời gian thiết lập kinh doanh.

💵 Giá bán: 120 tỷ (có thương lượng) – một mức ngân sách phù hợp cho khả năng dự án tiềm năng này!

🤝 Cửa Hàng chúng tôi cũng nhận ký gửi mua bán, cho thuê kho xưởng, nếu như khách hàng đang cần một không gian vận hành, hãy tương tác ngay với Chúng tôi!

👉 Đừng bỏ qua khả năng dự án tăng lãi với tiềm lực phát triển cao này! Hãy contact với Chúng tôi để biết thêm liên quan!

20 Hashtags đứng đầu:

#BanXuong #KCN #DauTu #BatDongSan #XuongSanXuat #DienTichLon #PCCC #NhaAnHienDai #ThueKho #TonShangBuilding #DauTuThongMinh #KinhDoanh #HaTangQuanLy #TechnicalFactory #IndustrialZone #ForSale #RealEstateInvestment #BusinessOpportunity #KhoXuong #MaximizeProfit

Góp ý
Được đăng bởi: Do Thi Loan
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tin: 21:44 23/09/2024, IP: 14.191.101.180
Báo cáo