Kính Bảo Hộ Đen Kings KY312B Chống Tia UV Cao Cấp – KBH0121

Thông tin mô tả

1/ Thông tin sản phẩm

Sản phẩm kính bảo hộ là một thiết bị quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp và hoạt động hàng ngày để bảo vệ đôi mắt khỏi các nguy cơ và tai nạn liên quan đến mắt. Kính bảo hộ thường được sử dụng trong công việc xây dựng, sản xuất, công nghệ, thể thao và nhiều lĩnh vực khác.

Các sản phẩm kính bảo hộ chất lượng thường được làm từ vật liệu như polycarbonate, chịu được va đập và có khả năng chống tia UV. Thiết kế của chúng thường bao gồm một khung nhựa hoặc kim loại cứng cáp và các ống kính chống trầy xước, giúp bảo vệ mắt khỏi các vật thể độc hại và các tác động mạnh.

 

2/ Địa chỉ mua sắm

Trang web Bảo Hộ Xanh là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ chất lượng và đa dạng. Với mục tiêu mang lại sự an toàn và bảo vệ cho mắt của người lao động và người dùng trong mọi lĩnh vực, Bảo Hộ Xanh tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức.

Trên trang web của mình, Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các loại kính bảo hộ từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Từ kính chống tia UV, chống bụi, chống trầy xước đến kính chống va đập cao cấp, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc và hoạt động của mình.

 

3/ Thông tin liên hệ

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

 

4/ Link sản phẩm

Kính Bảo Hộ Đen Kings KY312B Chống Tia UV Cao Cấp – KBH0121

 

Góp ý
Được đăng bởi: Phan Thuỷ
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tin: 12:27 17/05/2024, IP: 171.225.248.204
Báo cáo