Nhà phân phối HYDAC Viet Nam

1.000.000 ₫
Thông tin mô tả

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.
 

Nhà phân phối HYDAC Viet Nam là một tập đoàn của Đức chuyên sản xuất và phân phối các bộ phận và hệ thống cũng như các dịch vụ liên quan đến thủy lực và chất lỏng. Hydac được hợp nhất từ nhiều công ty con khác nhau. Các công ty con tồn tại ở hơn 10 quốc gia.

HYDAC được thành lập vào năm 1963 bởi Werner Dieter và Ottmar Schön, khi giấy phép độc quyền cho trung tâm châu Âu cho một bộ tích áp thủy lực đã được đưa ra. Tên HYDAC là tên viết tắt của "hydraulics accumulattor - tích áp thủy lực" và cũng có từ nguồn gốc “ hydraulic accessories”, bởi lẻ khởi nguồn của tập đoàn này là từ công ty sản xuất phụ kiện thuỷ lực. Ngày nay, tập đoàn HYDAC có khoảng hơn 9000 nhân viên với hơn 50 chi nhánh có mặt khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Trong suốt hơn 50 năm thành lập, HYDAC không tách rời với mảng chủ lực của công ty là giải pháp, thiết bị cho ngành thuỷ lực và nghiên cứu về chất lỏng.

 

Nhà phân phối HYDAC Viet Nam đã có mặt từ khá lâu, và có những đối tác thương mại để khai thác thị phần tiềm năng ở Việt Nam. Đến năm 2019, bằng những kinh nghiệm tích luỹ trong ngành thuỷ lực cũng như kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thuỷ lực, công ty VHTSC đã trở thành một trong những nhà phân phối các sản phẩm của HYDAC Việt Nam, tập trung chủ yếu vào một số nhóm sản phẩm thông dụng như bình tích áp thuỷ lực HYDAC, lõi lọc và lọc thuỷ lực HYDAC, thiết bị làm mát thuỷ lực  HYDACvan thuỷ lực HYDAC...

Nhà phân phối HYDAC Viet Nam - Nhà phân phối HYDAC Viet Nam

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

  • Sales : 0938 336 079 ( Zalo )
    Email: van@hgpvietnam.com
     

 

Góp ý
Được đăng bởi: phamphu
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 118.69.29.56
Ngày đăng tin: 08:35 01/07/2024
Báo cáo