Phụ tùng chính hãng Hino 2024: nên có để xe tải luôn bền bỉ

100.000 ₫
Thông tin mô tả

Phụ tùng chính hãng Hino: Phụ tùng xe tải

Tương tự như hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, nhiều chủ xe tải cũng đang tìm cách để duy trì khả năng cạnh tranh ngay cả khi biên lợi nhuận eo hẹp. Vì vậy, thật tự nhiên khi một số người tìm đến việc sử dụng phụ tùng xe không chính hãng để tiết kiệm tiền.

Một trong những lựa chọn mà hầu hết chủ xe tải cân nhắc là sử dụng phụ tùng của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Đây là những sản phẩm được lựa chọn cẩn thận hoặc được sản xuất chính hãng, trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao. 

Nhưng, sản phẩm OEM có tốt hơn phụ tùng ô tô chính hãng không? Hãy đọc tiếp để biết những điều bạn nên cân nhắc khi mua phụ tùng cho đội xe của mình.

[caption id="attachment_5659" align="alignnone" width="300"] Phụ tùng chính hãng Hino[/caption]

Linh kiện chính hãng có tốt hơn không?

Phụ tùng chính hãng Hino là các thành phần ô tô được lắp đặt trong xe khi xe mới được sản xuất. Chúng được chế tạo với cùng tiêu chuẩn chất lượng, độ bền và độ tin cậy khắt khe mà mọi xe tải Hino đều được chế tạo. Các phụ tùng Hino này chủ yếu đắt hơn so với các sản phẩm OEM vì chúng mang logo của công ty. Tuy nhiên, bất chấp giá cả, việc mua các sản phẩm chính hãng đảm bảo rằng bạn sẽ có cùng chất lượng và độ bền như xe của mình.

Với nhiều yếu tố bạn cần cân nhắc khi mua phụ tùng của đại lý Hino, cách tốt nhất là luôn xem xét các lựa chọn của bạn và so sánh để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Bạn có thể mua phụ tùng từ đại lý không?

Có, bạn có thể mua linh kiện xe từ các đại lý. Hầu hết các đại lý ô tô đều có các linh kiện Hino tiêu chuẩn do OEM sản xuất được bán trong doanh nghiệp của họ. 

Phụ tùng thay thế có tốt không?

Phụ tùng xe tải Hino hậu mãi tại Minhquangauto.vn cũng tốt như phụ tùng OEM. Thậm chí có một số trường hợp chúng có thể hoạt động tốt hơn so với các sản phẩm tương tự. Nhưng nếu bạn muốn có các thành phần tốt hơn, hãy mua phụ tùng chính hãng nhưng hãy sẵn sàng trả chi phí cao hơn. 

Phụ tùng thay thế có làm giảm giá trị không?

Sau khi xe hoàn thành, các công ty có thể bắt đầu sản xuất các bộ phận Hino phù hợp để thay thế cho mẫu xe nói trên. Để làm được điều này, họ cần mua bản quyền sản xuất chúng. 

Bạn có thể mong đợi rằng các bộ phận Hino hậu mãi sẽ không phải lúc nào cũng giống hệt như các bộ phận chính hãng hoặc OEM. Ngoài ra, hầu hết các bản mod hậu mãi sẽ mất giá, cùng với giá trị của xe bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo rằng bạn tối đa hóa giá trị trao đổi của các bộ phận xe hơi của mình, thì bạn nên tránh các bộ phận hậu mãi được thực hiện ở nơi khác ngoài nhà máy. Việc nâng cấp xe bằng các sản phẩm hậu mãi có khả năng làm giảm giá trị thị trường chung của xe bạn.

Sự khác biệt giữa phụ tùng OEM và phụ tùng chính hãng Hino là gì?

Linh kiện OEM là các thành phần do nhà sản xuất sản xuất hoặc do một công ty bên ngoài sản xuất theo thông số kỹ thuật của họ. Điều này có nghĩa là các sản phẩm này được sản xuất riêng biệt với xe trong quá trình sản xuất. 

Trong khi đó, phụ tùng Hino chính hãng là các thành phần được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất cho các chi nhánh của mình. Đây là những bộ phận ban đầu được lắp đặt trong mẫu xe khi xe rời khỏi nhà máy. Chủ yếu là chúng có giá cao hơn so với OEM vì chúng mang logo thương hiệu và danh tiếng của thương hiệu. 

[caption id="attachment_5591" align="alignnone" width="225"] Phụ tùng Xe tải Hino[/caption]

Những mẹo để mua được phụ tùng chính hãng Hino?

Khi mua phụ tùng chính hãng, hãy đảm bảo mua từ các đại lý hợp pháp. Bạn có thể đảm bảo rằng họ sẽ kiểm tra tất cả các thành phần để đảm bảo mọi khía cạnh hoạt động bình thường. Một cách khác để đảm bảo rằng bạn đang mua phụ tùng chính hãng Hino là mua chúng từ bãi tháo dỡ ô tô. 

Các doanh nghiệp tháo dỡ xe bán phụ tùng Hino đã qua sử dụng từ cả xe tải cũ và xe tải bị hỏng. Miễn là bạn mua các linh kiện tương thích với nhãn hiệu và kiểu xe tải của mình, hãy yên tâm rằng tất cả các linh kiện bạn mua sẽ hoạt động như thiết kế.

Bạn đang tìm kiếm phụ tùng chính hãng Hino? Tại Minh Quang Auto, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để đáp ứng mong đợi của bạn. Mua ngay !

Mua Phụ tùng chính hãng Hino Hãy đến ngay với Phụ tùng ô tô Minh Quang!

Trung tâm phụ tùng ô tô Minh Quang là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng phụ tùng các dòng xe tải Hino và Isuzu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
  • Giá luôn cạnh tranh cùng mặt hàng cùng loại bán trên thị trường
  • Đổi trả và hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như cam kết
  • Giao hàng nội thành và ship hàng toàn quốc
  • Chính sách thanh toán linh hoạt qua: Trực tiếp, chuyển khoản, ship cod, nhà xe, thu hộ

Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khi bạn đã sẵn sàng chọn lựa phụ tùng chính hãng Hino - phụ tùng dành riêng cho xe tải và đặc biệt là dòng Má phanh xe tải Hinođèn pha led Hino 500-700, đèn hậu, Bàn ép lá côn Hino, tại Hà Nội với mong muốn mức phí hợp lý và được ưu đãi nhất, hãy gọi Phụ tùng Minh Quang!

Chúng tôi với phương châm Luôn luôn sẵn sàng – không ngừng cải tiến dịch vụ – đảm bảo tối ưu sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ: di động/ zalo 0818999488 – 0919080185

Email: phutungminhquang@hotmail.com

Fanpage Phụ Tùng Minh Quang

----------
Tổng kho Hino Phụ tùng Minh Quang
Liên hệ: DT/zalo 0818999488 – 0919080185
Email: phutungminhquang@hotmail.com
Góp ý
Được đăng bởi: Phụ tùng hino - Minh Quang Auto
Địa điểm: Hà Nội
IP: 171.241.121.247
Ngày đăng tin: 20:03 02/08/2024
Báo cáo

DANH MỤC ×