Tìm mua công tắc áp suất giá rẻ

50.000 ₫
Thông tin mô tả

Nguyên lý hoạt động của công tắc áp suất

Để công tắc áp suất hoạt động thì nó sẽ sử dụng áp suất của chất lưu dẫn ở trong thùng. Sau đó nó chuyển đổi từ trạng thái mở và trạng thái đóng của thiết bị được kết nối thông qua việc được kích hoạt hai tiếp điểm phần cấu tạo bên trong nó.

Khi áp suất tang ở phần cổng áp lực tang lên nó sẽ tác động lên màng ngăn và tác động lên màng ngăn khiến uốn cong và đẩy phần tấm áp lực lên. Đến khi lực áp suất đủ lớn để nén phần lò xo thì tấm áp lực sẽ bắt đầu di chuyển. Khi áp suất càng lớn thì tấm áp lực sẽ di chuyển càng nhanh cho đến khi các tiếp điểm được kết nối lại. Lúc này mạch điện đóng và cung cấp nguồn điện 220v hoặc 24v cho mạch điện.

Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách.

Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika.

Góp ý
Được đăng bởi: Ngô Phương
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tin: 16:30 11/10/2024
Báo cáo